เที่ยวยุโรปให้ได้สักครั้ง

Last updated: 15 มิ.ย. 2566  |  1043 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เที่ยวยุโรปให้ได้สักครั้ง

ถามว่าเหตุใดยุโรปจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ใครหลายๆ คนต่างอยากจะไปเที่ยวยุโรปให้ได้สักครั้ง มาดู 5 เหตุผล5 เหตุผลที่คุณควรไปเที่ยวยุโรปสักครั้งในชีวิต

1.เที่ยวยุโรป สัมผัสกับความโรแมนติกที่มีอยู่รอบตัว เราได้เห็นวิถีชีวิตของผู้คนที่เรียบง่าย ได้เห็นบ้านเรือนในมุมมองที่ต่างออกไป การสร้างรูปแบบผังเมืองที่เป็นระเบียบเรียบร้อย บรรยากาศที่ดูสะอาดตา เป็นบรรยากาศโรแมนติกที่ไม่ต้องปรุงแต่ง เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด

 

 2. ความเงียบสงบ อิงแอบธรรมชาติ ไอเย็น และหิมะ แน่นอนว่าบ้านเราเป็นเมืองร้อน การไปทัวร์ยุโรปจะได้สัมผัสอากาศเย็นสบายนอกจากจะขึ้นเหนือหรือไปบนภูเขาสูง ก็แทบจะไม่ได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้สักเท่าไหร่ โดยเฉพาะหิมะสีขาวโพลนที่ปกคลุมไปทั่วบริเวณ ถ้านานๆ ได้เห็นที ก็เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งในชีวิต

 


 3. สถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ที่มีความสวยงามคลาสสิค และดูหรูหราอยู่ในตัวเอง โดยเฉพาะปราสาทราชวังต่างๆ ที่หาชมได้ยาก และหลายแห่งที่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ลองเปิดหูเปิดตาไปเที่ยวยุโรปดูสักครั้ง จะเห็นถึงความปราณีตละเอียดละออ พิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียด รวมไปถึงอาคารและโบสถ์ต่างๆ บางแห่งก็สร้างกันไปเรื่อยๆ เป็นเวลาหลายร้อยปี บอกเล่าเรื่องราวและที่มาทางประวัติศาสตร์ สืบทอดไปจากรุ่นสู่รุ่น

 


 

 Shopping ให้ถึงถิ่น แหล่งแบรนด์เนมสุดหรู แน่นอนว่า เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า น้ำหอม แบรนด์เนมดังระดับโลก ที่สาวๆ ต่างหลงใหลและอยากได้มาเป็นเจ้าของ ส่วนใหญ่ถือกำเนิดมาจากยุโรปนี่แหละ โดยเฉพาะปารีสเมืองแฟชั่น เป็นอีกหนึ่งเมืองที่สาวๆ ที่ไปทัวร์ยุโรปจะพลาดไม่ได้แน่ๆ

 5. จ่ายเพิ่มอีกหน่อย ก็ไปเที่ยวยุโรปได้แล้ว อย่างโปรแกรมทัวร์ยุโรปตอนนี้ราคาสามารถเอื้อมถึงได้ อย่างต่ำๆ ตอนนี้สามหมื่นกว่าก็สามารถไปได้ ส่วนราคากลางๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 4-5 หมื่น หรือสูงขึ้นมาหน่อยก็ประมาณ 6-8 หมื่น ซึ่งราคานี้ ประเทศอื่นอย่างเช่นญี่ปุ่น ตัวสูงๆ หน่อยก็ 4-5 หมื่นเหมือนกัน จ่ายเพิ่มอีกหน่อยก็สามารถไปเที่ยวยุโรปได้ ซึ่งมีโอกาสไปยากกว่า ส่วนประเทศใกล้ๆ ก็ตามเก็บกันทีหลังก็ยังได้

 

 เพราะอะไรถึงอยากไปเที่ยวยุโรป?ให้คำตอบกับตัวเองได้แล้ว
ไปสัมผัสความเป็นยุโรปด้วยตัวคุณเอง ดูโปรแกรมเที่ยยุโรปคลิก!!

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้